Thông báo

Hiện tại blog không cập nhật bài viết mới. Mọi hoạt động chính cũng như các chương trình việc làm trên mạng - kiếm tiền trên mạng mới nhất được cập nhật tại trang chủ kiemtientrenmang.org
http://kiemtientrenmang.org/
  • Danh sách nhóm kiemtien-abc

    Danh sách nhóm PTC kiemtien-abc.com ( tạm ngừng hoạt động )

    Lưu ý:

    +Ai 1 tuần dưới 10 click bị trừ 10% $ 2 tuần tiếp theo.
    +3 tuần ko click sẽ dời nhóm để mình dễ quản lí.
    +Ai 1 tháng tổng số click nhiều nhất sẽ được pay thêm 0,5 LR.
    +Những site nào scam mình sẽ thông báo ở đây và tính tiền đến hôm đó, mình sẽ pay cho các bạn ngay khi nó scam, nếu bạn ko để ý thì phải chịu vì mình chỉ tính tiền đến hôm biết nó scam thôi. Vì vậy các bạn phải chú ý theo dõi xem site nào đang pay, site nào đã scam ở đây.
    +Các bạn đừng tìm cách cheat ( đăng kí nhiều tài khoản) với nó mà kẻo bị ban nick hết, tốt nhất mỗi site mỗi tài khoản.
    Rất mong các bạn ủng hộ, cùng chăm chỉ, hợp tác lâu dài, ít nhất cùng vài 3 năm.

    Các site uy tín ( trả 100% $ qua AP hoặc 75% qua LR) thanh toán ngay khi 20 click.
    Danh sách thành viên được sắp xếp theo thứ tự số click:
    neobux.com

    • 2eightplusone
    • namle19
    • pvtrien5
    • mautu
    • quocphu2503
    • doquangtuan
    • thett01337
    • huynhthanhphon
    • phsnake89
    • phuongha85cp
    • zero05121987
    • daleqh
    • harmony0203
    • haingan2222
    palmbux.com

    • namle
    • mautu
    • LS2009
    • phonglinkbk
    • daihocdongthap
    • phuongha85cp
    incrasebux.com

    • niceday1308
    • namle
    • mautu
    • pvtrien
    • LS2009
    • quocphu2503
    • doquangtuan
    • phuongha85cp
    • kelthulz
    upbux.com

    • namle
    • pvtrien
    • mautu
    • thett01337
    • pisluna_114
    • phuongha85cp
    • daleqh
    Các site mới cập nhật (trả 100% $ qua AP hoặc 75% qua LR) thanh toán cho các bạn ngay khi mình nhận được thanh toán từ site đó.

    omnibux.com

    • namle191
    • pvtrien
    • mautu1
    • thelavip
    • pisluna114
    • phungvukiem
    • Ls2009
    • thett01337
    • quocphu2503
    • xomnhagoac
    • phuongha85cp
    • kelthulz
    enbux.com (site mới cập nhật 01/01/2010)

    • namle
    • mautu
    • LS2009
    • porcorosso90
    izybux.com (site mới cập nhật 05/01/2010)

    • kelthulz
    • phuongha85cp
    devbux.com (site mới cập nhật 10/01/2010)
    • phungvukiem
    • anhson1989
    • phuongha85cp
    • haingan2222

    adptc.com (site mới cập nhật 01/01/2010)

    • mautu
    • phungvukiem
    • LS2009
    • porcorosso90
    • namle
    • phungvukiem
    • thett01337
    • phuongha85cp

    ptcbay.com (site mới cập nhật 15/01/2010)
    • haingan2222
    • phuongha85cp
    • phsnake89

    >>> Hợp tác kiếm tiền - MMO

17 nhận xét:

  1. Minh Hoàng says:

    đã cập nhật thêm thành viên

  1. Minh Hoàng says:

    mọi người ai đã đăng kí mà chưa có tên trong danh sách thì comment ở đây nhé, có 1 số trường hợp đăng kí xong click rất chăm chỉ mà ko comment đấy :D

  1. Minh Hoàng says:

    đã cập nhật thêm thành viên

  1. lastsummer says:

    xem thong bao scam o muc " tin tuc MMO " ha

  1. Kent says:

    ở mục hơp tác kiếm tiền ấy

  1. le nam says:

    2 site moi em tham gia la
    ninebux.com: tai khoan:namle
    adptc.com tai khoan:namle

  1. Nặc danh says:

    to dang ky :
    enBux : LS2009
    AdPTC : LS2009
    OmniBux : Ls2009
    incrasebux : LS2009

    tai khoan ngan hang :
    AP : ngociu71292@gmail.com

    nick yahoo : langkhachchonbonglai
    sdt : 0918653897

  1. Minh Hoàng says:

    ok,tớ đã cập nhật

  1. Nặc danh says:

    tiep nua :
    bux.gs : LS2009

    2 thằng palmbux,astrobux ko đăng ký được hay sao ấy,click vào toàn báo lỗi.ah mà palm khi đăng ký chỗ ref thì ghi lanh1403 hả?

  1. Kent says:

    palmbux cậu ghi lanh1403 vào cho mình với, còn astrobux voi hybux đợi 1 thời gian nua xem sao

  1. Unknown says:
    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
  1. Unknown says:

    hix,đăng ký xong palmbux
    nick : LS2009
    site này load chậm quá >"<.Ah,tớ mới tìm được 1 sites rất good về khoản nhận tiền < số tiền ko nhiều nhưng mà nhanh có được về tài khoản :) > Up lên đây cho anh em,ai có hứng thì đăng ký,nếu có lòng tốt đăng ký dưới link của tớ thì càng tốt :) :

    http://www.PaidToClick.in/index.php?ref=letmenow

    P/S : sáng nay tớ mới đăng ký thành viên và chiều nay đã nhận được tiền vào tài khoản

  1. Unknown says:

    site này sẽ refresh ads vào tầm 10h-10h30 sáng mọi người tham gia nhớ,mềnh sẽ kiếm thêm các sites khác roài cùng anh em kiếm $

  1. Kent says:

    hi` site này đã scam chưa cậu,

  1. Unknown says:

    ^_^ site này tớ nhận được tiền rồi mới post lên cho mọi người cùng chơi mà,ở trên tớ ghi đó,sáng đăng ký,click nguyên sáng xong đã đủ để request vào PP 0.02$ chiều nhận luôn
    hiện tại tớ cũng tham gia vài sites khác nhưng mà mới có nó là nhận $,còn lại chưa đủ,mấy site cậu post có vài cái tớ đã tham gia trước đâm ra ko tham gia cùng được ^_^

  1. Minh Hoàng says:

    lenkaclick scam , mọi người dừng click nhé

  1. Nặc danh says:

    hi bạn Minh Hoàng! mình đã đăng kí qua tên của bạn rồi. bạn có thể cho mình yh của bạn để dễ dàng trao đổi được hok vậy

Đăng 1 nhận xét về bài viết này

Các website kiếm tiền tốt nhất

phản hồi gần đây