Thông báo

Hiện tại blog không cập nhật bài viết mới. Mọi hoạt động chính cũng như các chương trình việc làm trên mạng - kiếm tiền trên mạng mới nhất được cập nhật tại trang chủ kiemtientrenmang.org
http://kiemtientrenmang.org/
  • Nhóm PTC kiemtien-abc ( tạm ngừng hoạt động )


    Tham gia Nhóm PTC Nhận 100% $ hoa hồng ...

    Các bạn đăng kí tham gia nhóm mình cam kết sẽ trả lại 100% $ qua AP hoặc 80% $ qua LR, payout với 20 click, hợp tác lâu dài, tránh trường hợp đăng kí xong mà ko click
    Uy tín 100%.


    Khi đăng kí bạn để lại thông tin ở dưới bao gồm:
    1>Tên site tham gia.
    2>Tên tài khoản tham gia.
    3>Tên tài khoản ngân hàng AP, LR


    Đối với những site loai I : (những site uy tín) ở dưới thì bạn có thể yêu cầu thanh toán bất cứ lúc nào, có thể cộng dồn các site vào để thanh toán.
    Bạn click vào các link bên dưới để đăng kí các site loại I:

    Đối với những site loại II: ( site đang test) thì min pay là 1$ đối với từng site (tính lẻ từng site chứ ko cộng dồn). Khi nào đã đủ 1$ thì bạn bảo mình thanh toán.
    Bạn click vào các link bên dưới để đăng kí những site loại II:
    Mình luôn cập nhật thông tin tại đây để các bạn tiện theo dõi cũng như thanh toán.
    Đăng kí tham gia nhóm và để lại thông tin ở dưới ĐÂY

145 nhận xét:

  1. thuan says:

    hop tac kiem tien rat hay!nhat la kiem tien ban google adsense!gia su minh link cho ban 10link/ngay va nguoc lai ban link 10linlk cho minh la se co tien cua google roi

  1. minh hoang says:

    cheat với google adsense ko ăn thua đâu bạn à, sớm muộn gì cũng bị ban nick thôi, mình cũng đã hứa với anh hướng dẫn mình chơi GA là ko cheat roi, hic :(

  1. minh hoang says:

    ko nhận dc tiền đâu bạn a, lúc gần 100$ nó mới ban nick, bạn muốn cheat thì làm offer hay gì đó chứ GA ko ổn

  1. Nặc danh says:

    hợp tác kiếm tiền rất hay

  1. Minh Hoàng says:

    bạn nào có nhu cầu tham gia nhóm cứ để lại thông tin dưới đây

  1. Unknown says:

    yahoo: beecompanyltd
    mail: beecompanyltd@gmail.com

    thanks khi toi kiem duoc $
    mong rang ko scam, hix minh da tung fake sock de reg 100 cai acc roi cuoi cung la scam...
    gio muon vao nhom cho dam bao nhan $ mot ti. mong duoc hcap nhan

  1. Kent says:

    uh, bạn yên tâm, 20 click đã dc pay rồi mà, bạn có thể cộng dồn lại 5 site 1 ngày là 20 click và có thể pay mỗi ngày

  1. Kent says:

    lúc nào muốn pay bạn cứ để lại tên acc tham gia ở đây nhé,ngày nào mình cũng online, mai hoặc ngày kia bạn đều có thể yêu cầu pay, và mình sẽ pay ngay trong ngày

  1. Kent says:

    mà bạn tham gia những site nào thì để lại tên site và acc tham gia ở đây cho mình luôn nhé

  1. le nam says:

    em tham gia neobux
    ten site:neobux
    ten tk neobux:namle
    ten tk alertpay:ngag_mat_len_troi_han_doi_vodoi@yahoo.com
    ten tk LR:U3568435
    YM:n_leeb
    phone:01652366473

  1. Kent says:

    ok, cậu tham gia site nào cứ để lại thông tin ở đây nhé :)

  1. le nam says:

    em tham gia PalmBux
    ten site:palmbux
    ten tk palmbux:namle
    ten tk alertpay:ngag_mat_len_troi_han_doi_vodoi@yahoo.com
    ten tk LR:U3568435
    YM:n_leeb
    phone:01652366473

  1. le nam says:

    em tham gia Verbonix
    ten site:Verbonix
    ten tk Verbonix:ngag_mat_len_troi_han_doi_vodoi@yahoo.com
    ten tk alertpay:ngag_mat_len_troi_han_doi_vodoi@yahoo.com
    ten tk LR:U3568435
    YM:n_leeb
    phone:01652366473

  1. le nam says:

    em tham gia lenkaclic
    ten site:lenkaclic
    ten tk lenkaclic:namle
    ten tk alertpay:ngag_mat_len_troi_han_doi_vodoi@yahoo.com
    ten tk LR:U3568435
    YM:n_leeb
    phone:01652366473

  1. le nam says:

    em tham gia upbux
    ten site:upbux
    ten tk upbux:namle
    ten tk alertpay:ngag_mat_len_troi_han_doi_vodoi@yahoo.com
    ten tk LR:U3568435
    YM:n_leeb
    phone:01652366473

  1. Kent says:

    uh, mà cậu nên tham gia các site uy tín trước đi, như incrasebux.com, đừng nghĩ 1 click no' chi co 0,007$ ma` ko tham gia, vi` no' uy tin, lai load rất nhanh, gấp mấy lần site kia

  1. Kent says:

    minh` da kiểm tra các site khác thì ok rồi nhưng còn 2 site neobux và lenkclick chưa có tên cậu, site lenkclick chắc là cậu đã quên đăng kí dưới link mình, còn site neobux thì 5 ngày nữa mình mới dc 1 tháng, mới có thể chập nhận ref, có gì cậu đăng kí lại site lenkclick account khác đi, còn site neobux 5 ngày nữa mới chập nhận dc,tạm thời cậu đừng chơi neobux nữa nh

  1. le nam says:

    em tham gia astrobux
    ten site:astrobux
    ten tk astrobux:namle
    ten tk alertpay:ngag_mat_len_troi_han_doi_vodoi@yahoo.com
    ten tk LR:U3568435
    YM:n_leeb
    phone:01652366473

  1. le nam says:

    em tham gia incrasebux
    ten site:incrasebux
    ten tk incrasebux:namle
    ten tk alertpay:ngag_mat_len_troi_han_doi_vodoi@yahoo.com
    ten tk LR:U3568435
    YM:n_leeb
    phone:01652366473

  1. le nam says:

    em tham gia lenkaclix
    ten site:lenkaclix
    ten tk lenkaclix:lenam
    ten tk alertpay:ngag_mat_len_troi_han_doi_vodoi@yahoo.com
    ten tk LR:U3568435
    YM:n_leeb
    phone:01652366473

  1. le nam says:

    em tham gia bux.gs
    ten site:bux.gs
    ten tk bux.gs:namle
    ten tk alertpay:ngag_mat_len_troi_han_doi_vodoi@yahoo.com
    ten tk LR:U3568435
    YM:n_leeb
    phone:01652366473

  1. Kent says:

    ok, tớ đã nhận, lúc nào muốn pay cứ nói nhé :)

  1. Lang_tu says:

    Mình mún hỏi về vấn đề này 1 tí . Nếu mình đăng ký 1 site nào đó . Nhưng ko phải là 1 acc mà là 50 acc hoặc nhìu hơn thì ko bít có phải face IP hay ko , và nếu có face IP thì ko lẽ 1 acc đăng ký là 1 IP hay sao , và bạn sẽ thanh toán cho mình ra sao nếu 50 acc mình đều click cho bạn . Mình gà nên nhìu vấn đề ko hiểu bạn thông cảm

  1. Kent says:

    bạn ơi, làm thế ko dc đâu, mỗi site chỉ 1 ip thôi, mấy site trên toàn site uy tín, mà đã uy tín thì nó check kĩ lắm, fake ip thế nào cũng bị phát hiện thôi, bạn chơi PTC 1 tháng kiếm thêm 200k thôi, mỗi ngày mất 5 phút,để giải trí luôn

  1. Kent says:

    giờ mỗi site bạn đăng kí 1 nick thôi, kiếm tầm 200k 1 tháng từ PTC này, xong chơi offer kiếm thêm 500k 1 tháng, rồi các trò khác nữa,mục tiêu của mình là mỗi trò 1 tí, mất thằng này vẫn còn thằng kia, ko chết đói được

  1. Lang_tu says:

    Cho mình hỏi bạn làm offer là trả lời các câu hỏi khảo sát phải ko . Và mình mún hỏi là làm sao bạn kiếm dc 200k từ PTC . Bạn nói face IP sẽ bị phát hiện vậy sao mình thấy nhìu người xin sock . Nếu face IP dc thì sẽ có 1 khoảng tiền lớn lắm đó bạn . Bạn có nhìu kinh nghiệm xin bạn nghiên cứu vấn đề này kỹ kỹ chút để AE có chút cháo wa ngày . hic

  1. Kent says:

    xin sock la` de lam` offer với nhiều việc khác cậu à, PTC ko cần sock, vi du thế này nhé, 1 site PTC có 4 ads 1 ngay,=>1 ngay` cậu kiếm dc 4*0,01=0,04$, tham gia 10 site 1 lúc =>kiếm dc 0,4$ 1 ngày,1 tháng dc 12$ rồi,tham gia nhóm với mình nữa là khoảng gần 20$

  1. Kent says:

    20$ là hơn 300k rồi, vì PTC nó scam nhiều, nên coi như trừ 100k đi, vẫn kiếm dc hơn 200k mà,ngày chỉ mất 5-10 phút, như chơi game ấy,có gì khó đâu, PTC dễ chơi nhất mà

  1. Kent says:

    đã cập nhật thêm 2 site uy tín, các bạn có thể cộng dồn số click 6 site uy tín để mình thanh toán với điều kiện trên 20 click, ai cần thanh toán ngay pm mình nhé

  1. Nặc danh says:

    niceday1308 dang ki ban increasebux va lenka nha

  1. Kent says:

    ok, tớ đã nhận, lúc nào muốn thanh toán cứ nói nhé

  1. Nặc danh says:

    minh tham gia astrobux.com
    ten tk astrobux :pvtrien
    ten tk alertpay :pvtrien1@zing.vn
    ten tk LR :U2407557
    yahoo :phamvantrien_d
    fone :01287245904

  1. acc limint says:

    minh tham gia site: omnibux.com
    ten tk omnibux :pvtrien
    ten tk alertpay:pvtrien1@zing.vn
    ten tk LR :U2407557
    yahoo:phamvantrien_d
    Fone:01287245904

  1. Kent says:

    ok, tớ đã nhận, mà 1 cái tài khoản neobux của ai ấy, click rồi mà chả thấy nói gì, ko lẽ muốn cho tớ 110 % a` :D

  1. acc limint says:

    minh tham gia site: bux.gs
    ten tk bux :pvtrien
    ten tk alertpay :pvtrien1@zing.vn
    tk :U2407557
    yahoo :phamvantrien_d
    Fone :01287245904

  1. acc limint says:

    :D vua di thi ve.met qua quen ko noi :">

  1. acc limint says:

    site :lenkaclix.com
    tk site :pvtrien
    tk alertpay :pvtrien1@zing.vn
    tk:U2407557
    yahoo:phamvantrien_d
    cho minh tham gia nhom voi nha :)
    ung ho cai

  1. Kent says:

    ok, bạn có thể yêu cầu thanh toán bất cứ lúc nào, chỉ cần tổng số click của các site trên 20 click là dc, thế thì chỉ cần 1 ngày,lúc nào muốn thanh toán cứ nói tớ nhé

  1. acc limint says:

    :D the cai neobux.com to click roi.gio co duoc chap nha ko ban???

  1. Kent says:

    tất nhiên là chập nhận chứ, nhưng bạn chú ý 1 điều là qua AP sẽ dc 110%, qua LR sẽ dc 80 % thôi, tớ làm thế này để mọi người có trên 1$ rút qua AP cho được lợi, mà cậu cũng đã click nhiều rồi có cần pay trc 1 it ko

  1. Kent says:

    tớ tăng cho cậu là 120% qua AP , 90 % qua LR nhé, đã pay trước 0,5 LR, lúc nào muốn thanh toán tiếp cứ nói nhé

  1. Kent says:

    đã nhận dc thanh toán từ upbux, thằng này ngon lắm anh em chiến nhiệt tình nhé, chú ý: buxgs tớ đã cho xuống top 2 vì nghi ngờ nó sắp scam

  1. lastsummer says:

    site : donkeymail,neobux,no-minium,clicksia
    tk site : lastsummer
    ten tk paypal : summerlove0901@yahoo.com.vn
    tk : E3LQCRR2TEQW4
    yahoo : summerlove0901

    cho minh tham gia nhom voi nhe,thanks cau

  1. Kent says:

    hic, hiện giờ mình chỉ chấp nhận 8 site PTC đăng kí ở trên thôi, còn lại toàn là site scam với offer, cậu đăng kí cũng sai rồi, ko đăng kí dưới link mình, nên mình ko nhận được, cậu đăng kí lại đi nhé

  1. Minh Hoàng says:

    cậu đăng kí lại tất cả đi, tớ chưa nhận được gì cả, cậu đọc kĩ bài viết của mình ở trên nhé

  1. Nặc danh says:

    minh tham gia tat ca cac site
    neobux
    palmbux
    incrasebux
    upbux
    lenkaclix
    hybux
    astrobux
    omnibux
    bux.gs
    TK chung: mautu

  1. ax minh dc gan 2 $ o donkeymail ko login dc luon.gui pass ve mail thi no bao mail ko co trong he thong =((

  1. Minh Hoàng says:

    đã cập nhật thêm thành viên mautu chưa tham gia 3 site palmbux ,hybux , astrobux nhé,các site khác thì ok rồi

  1. Minh Hoàng says:

    hix, thế cậu làm off bằng mail nào, cậu phải nhớ chứ, lập acc bằng mail nào làm off mail ý tốt hơn

  1. acc limint says:

    to co nho mail ma,nhung luc gui pass ve mail thi thang donkeymail bao la mail dang ky ko co trong he thong cua no moi dau->>scam roi :((

  1. minh hoang oi.pay cho it di :D

  1. Minh Hoàng says:

    sax ,đã pay trước 0,5 LR rồi mà, cậu còn nợ tớ tiền ấy, để nhiều nhiều rồi pay, tớ chạy đâu mà lo

  1. :)) dua ong ty thoi.ko thay mem nao vao chat nhi>???

  1. Minh Hoàng says:

    thôi tôi cũng đi hoc bài đây, đang ôn thi

  1. thevip says:

    tôi tham gia với

    site: omnibux.com user: thelavip và thett01337
    bux.gs user: thelavip và thett01337
    lenkaclix.com user: thett01337
    upbux.com user: thett01337
    neobux.com user: thett01337

    tk LR: U2195592
    yahoo:truongtranthe9x_tn đã add
    sdt:01689953993
    tổng số 34 click check nhé

  1. Kent says:

    đã cập nhật, pay trước 0,5LR luôn đó nhé, cậu phải click trên 120 cái mới trả tớ hết nợ rồi mới dc pay tiếp

  1. Kent says:

    vì 1 số site nó trả rất thấp, như lenkaclik 1 ref click chỉ trả 0,0025$ thôi, cả plambux nữa, mà mình chỉ trả 80$ qua LR, ai tích dc nhiều $ qua Ap sẽ lợi hơn

  1. Kent says:

    giờ có 1 số mem ko click mà đã đòi pay trước nên giờ mình áp dụng click bao nhiêu tính tiền từng đó, ko pay trước nữa, mong các bạn thông cảm

  1. lastsummer says:

    site : lenkaclix.com
    tk : lastsummer
    tk paypal : summerlove0901@yahoo.com.vn
    tk : E3LQCRR2TEQW4
    tk LR : lastsummer
    tk : U1178833
    yahoo : summerlove0901
    phone : 0942454639

  1. Kent says:

    uh, mà lenkaclick 1 ref click chỉ được 0,0025$ thôi nhé, cậu chú ý điều này

  1. Minh Hoàng says:

    đã pay cho maytu 0,5 LR, cậu vào xác nhận cho tớ với, giờ tớ cũng ko pay trước nữa, có 1 số mem ko click, tớ lỗ vốn

  1. Nặc danh says:

    da tra 0.5 lr
    thanks

  1. thevip says:

    dk them
    http://adptc.com thett01337 10ads

  1. Nặc danh says:

    da dang ky them 2site adptc va enbux
    acc mautu
    tai khoan lr: U8930204

  1. Minh Hoàng says:

    uh tớ đã nhân rồi, anh em chiến nhiệt tình

  1. le nam says:

    anh Hoang ah.2 site adptc va ninebux em dag ky rui nhug cai nine khong biet kich the nao con, h 2 site day em khong kich nua anh tru 0.2LR cua em di rui delete 2site day ho em. cac site khac em van kich binh thuong anh nhe.

  1. Minh Hoàng says:

    trời, nói thế thôi chứ ai lỡ trừ làm gì, tại mấy ông cứ thix cheat nên tớ mới nói thế

  1. Minh Hoàng says:

    cứ yên tâm mà click bt nhé, muốn pay cứ nói,mấy site đó thì ko sao, nhưng có site chỉ có 10 ref là full mà có 1 ông chiếm 3 ref rồi, để hạn chế cheat thôi

  1. le nam says:

    incrasebux em duoc 0.245 trong tai khoan la 35 clik

  1. pisluna114 says:

    cho mình đăng kí với,bạn check lại xem đã được chưa, còn thằng palmbux khi đăng kí toàn thấy báo "Your token...":
    tk omnibux :pisluna114
    tk lenkaclix :pisluna114
    tk UpBux:pisluna_114

    yahoo:friends_wolds
    LR:U7744904

  1. Minh Hoàng says:

    ok, tớ đã nhận

  1. Nặc danh says:

    lenkaclix.com :phungvukiem
    omnibux.com :phungvukiem
    tk paypal daoduynam@gmail.com
    tk LR U6436567
    yahoo :phungvukiem@yahoo.com

  1. dao duy nam says:

    adptc.com :phungvukiem
    lenkaclix.com :phungvukiem
    omnibux.com :phungvukiem
    tk paypal :daoduynam@gmail.com
    tk LR U6436567
    yahoo :phungvukiem@yahoo.com

  1. Minh Hoàng says:

    ok, tớ đã cập nhật danh sách nhóm :

    http://www.kiemtien-abc.com/2009/12/danh-sach-nhom-ptc.html

    cậu vào xem đi

  1. Nặc danh says:

    to van chua hieu lam ve cai dieu cau bao tra lai 100% so tien hoa hong,neu nhu vay thi cau khong duoc gi tu viec gioi thieu thanh vien hay sao?giai thich cho to duoc khong?

  1. Kent says:

    uh, tớ ko được gì cả, chủ yếu giúp newbie, hiện đang lỗ vốn, vì tớ trả 110%, có 1 số bạn nhận $ trước mà ko click nên tớ ko trả $ trc. click đến đâu trả đến đấy

  1. Kent says:

    Hiện giờ mình đang bận nhiều việc nên 1 tuần mình chỉ cập nhật danh sách nhóm được 2 lần là tối thứ 3 và tối thứ 7 nhé

  1. Kent says:

    mọi người tham gia site nào cứ post ở đây, mình sẽ cập nhất tối thứ 3 và tới thứ 7

  1. Kent says:

    vừa nhận được thanh toán từ neobux, thằng này thì uy tín số 1 rồi, mợi người chiến đi nhé

  1. Nặc danh says:

    hình như http://www.lenkaclix.com/ scam

  1. Minh Hoàng says:

    hình, nó cam của mình hơn 3$ rồi, đang request được hơn 5 ngày, giờ thì scam rồi, mọi người click dc bao nhiều vào comment để mình thanh toán nhé

  1. Kent says:

    đã pay khongdoi_130891 1AP

  1. Đào Duy Năm says:

    được thêm trang http://www.wherebux.com
    usename phungvukiem
    tk paypal :daoduynam@gmail.com
    tk LR U6436567
    yahoo :phungvukiem@yahoo.com

  1. Kent says:

    ok, to da~ nha^n.hix, ko viet dc tieng' viet.

  1. Minh Hoàng says:

    danh sách nhóm PTC đã được cập nhật tại
    http://kiemtien-abc.blogspot.com/2009/12/danh-sach-nhom-ptc.html

    ai đăng kí rồi mà chưa có trong danh sách thì comment ở đây để mình biết nhé

  1. Nặc danh says:

    Bạn ơi, mình tham gia nhóm PTC nhé
    Tên site tham gia:
    neobux.com
    Palmbux.com
    Upbux.com
    Incrasebux.com
    Tên tk: phuongha85cp
    Tên tk LR: U1108039
    YM: phuongha85cp
    Email; thanhha_neu@yahoo.com
    ĐT: 0988816061

  1. Nặc danh says:

    bạn ơi, mình dăng ký cả các trang:
    Tên site:
    PTCbay.com
    devbux.com
    omnibux.com
    izybux.com
    adptc.com
    Tên tk: phuongha85cp

  1. Nặc danh says:

    minh da dang ky nhung hong bit lam gi tiep

  1. Minh Hoàng says:

    ok, mình đã nhận ref

  1. Nặc danh says:

    AdPTC: daleqh
    neobux: daleqh
    Jillscorner: daleqh
    AP: huy_vu_90@yahoo.com
    LR: U6461978
    yahoo: bibilove20002000

    Add minh vo nhom voi thanks you!

  1. Minh Hoàng says:

    danh sach' thanh` vie^n minh` da cap nhat roi nhe', sr moi nguoi`, may' nay` ko co' vietkey

  1. Nặc danh says:

    Cho mình tham gia với:
    Site tham gia:
    neobux
    izybux
    palmbux
    incrasebux
    TK deu la :luquocbao
    Tk AL:trieutulong9901@yahoo.com
    yahoo:trieutulong9901
    phone:0944761923

  1. Nặc danh says:

    Mình mới đăng kí thêm mấy trang này:
    omnibux
    ptcbay
    devbux
    upbux
    adptc
    TK đều là : luquocbao
    TK AL : trieutulong9901@yahoo.com

  1. Nặc danh says:

    cho mình hỏi cái này nha khi mình muốn rút tiền thành tiền mặt thì phải làm ATM loại gì có phải là Visa hay không?
    Thx trước nha!

  1. Nặc danh says:

    vậy ATM là có thể rút dc đúng hok

  1. donplay.dj says:

    minh dang ky may site nay:
    upbux.com
    marshbux.com
    mappbux.com
    milbux.com
    rinbux.com
    buxextra.com
    cvbux.com
    bux.ee
    memberbux.com
    swannbux.com
    bdbux.com
    jadebux.com
    lagoonbux.coms
    slightbux.com
    meyabux.com
    financebux.com
    moneyfastbux.com
    db-bux.com
    depositbux.com
    2010ptc.com
    minh co rat nhieu thoi gian .mong banxem xet va cho minh biet cach de tham gia,post cho minh qua(dondoduy@yahoo.com).
    alerpay
    paypal{deu dung la;dondoduy@yahoo.com}

  1. Kent says:

    cau phai dang ki duoi linh minh` chu, minh` chi chap nhan nhung site o tren thoi

  1. Kent says:

    có gì bạn pm Y!H: lanh1403 nhé

  1. universengo says:

    Xin chào, mình đăng ký dưới link của bạn các site như sau:
    1.Neobux: mmotrue80
    2.Palmbux: mmo_true
    3.Upbux: mmotrue
    4.Incrasebux: mmo_true
    5.Devbux: mmo_true
    6.Omnibux: mmotrue
    7.Ironbux: mmo_true
    8.77bux: mmotrue
    9.Veteranbux: mmotrue
    10.PTCpay: mmotrue
    11.Adptc: mmo_true

    Nick YM: mmo_true
    LR: U2853388

  1. Minh Hoàng says:

    ok, hợp tác vui vẻ

  1. Nặc danh says:

    Wealwayspaybux.com: mmotrue

  1. universengo says:

    Wealwayspaybux.com: mmotrue

  1. Minh Hoàng says:

    ok, mình đã nhận

  1. universengo says:

    instantly-bux.com: mmotrue

  1. Nặc danh says:

    cậu kiểm tra lại xem sao có mấy site nó không vào được mà tự chuyển sang trang khác đó. Ví dụ: Incrasebux.com và Cashpay.me.

  1. Kent says:

    nó bảo đang bảo trì mà cậu, login được rồi

  1. universengo says:

    Acc mới site Neobux.com: mmotrue4u

  1. universengo says:

    Đăng ký cho bạn 3 site nữa là:
    Baltbux.com: mmotrue
    Gen4bux.com: mmotrue
    Million_bux.com: mmotrue

  1. Nặc danh says:

    sao minh ko thay ptcbay nua vay?

  1. Kent says:

    site này 5$ mới cashout được , nên bỏ đi cậu à, ăn dc $ của nó đến mùa quít

  1. universengo says:

    NTVUC(C) = MMO_TRUE:
    Mình đăng ký thêm 1 site Jembux: mmotrue

  1. Minh Hoàng says:

    ok, mà hình như thằng 77bux die rùi, tớ cũng cập nhất thêm site mới, cậu thix chơi thì chơi nhé

  1. universengo says:

    NTVU(C)=MMO_TRUE: đăng ký cho cậu thêm 4 site mới
    Versibux: mmotrue
    Huebux: mmotrue
    Bestpaybux: mmotrue
    Rainybux: mmotrue

  1. Kent says:

    uh, hop tac' vui ve nhe' :)

  1. pisluna114 says:

    mình đăng kí thêm nhá :
    neobux.com :pisluna114
    incrasebux.com : face26book
    ironbux.com : pisluna114

  1. Kent says:

    ok, hqua vừa thanh toán cho cậu , chiến nhiệt tình nữa nhé

  1. Nặc danh says:

    Mình tham gia và đã click các trang sau
    Username:freebie123 trên tất cả các trang.
    1. Vesibux:8 clicks
    2. Million-Bux:5 Clicks
    3. Baltbux: 12 Clicks
    4. Rainybux: 8 clicks
    5. BestpayBux: 5 Clicks
    6. Gen4bux: 4 Clicks
    7. Huebux: 4 Clicks
    8. Instantly-bux:45 Clicks
    Tổng cộng:91 clicks cậu trả vào tài khoản LR: U8512477 nhé.
    Nếu cậu pay daily thì mình cũng sẽ click daily

  1. Kent says:

    cậu à, những site này mình ko thanh toán trước, vì mình chưa nhận được thanh toán từ nó, mình nói rõ ở trên rồi, chỉ thanh toán trước 4 site uy tín thôi, những site này là site mới, phải khi nào tớ dc thanh toán mới thanh toán tiếp theo

  1. Nặc danh says:

    Uhm tớ sẽ click cho cậu hàng ngày nếu nó có pay thì trả vào U8512477 cho tớ nhé.Thx

  1. Kent says:

    những site uy tín tớ có thể trả trước, còn những site ở top sau tớ dc pay tớ mới pay cho tất cả dc, cậu hỏi tất cả những người đăng kí ở trên tớ đã lấy của ai 1 xu chưa, những site top 2 tớ đang test mà vì nguy cơ nó scam cao lắm

  1. pisluna says:

    tình hình upbux thế nào bạn ơi

  1. universengo says:

    Ủng hộ cậu Olebux: mmotrue

  1. Nặc danh says:

    mấy site loại II cậu thay đổi liên tục luôn (hầu như mỗi ngày)thì làm gì mà mình đủ $1 để mà pay chứ?

  1. Minh Hoàng says:

    vi` no scam nen minh` phai bo di chu ai muon dau, gio` co gang tim` site ngon ngon ti vay`

  1. Nặc danh says:

    mình acc:plintercell cho tất cả các site
    neobux
    olebux
    incrasebux
    AP:plintercell2@gmail.com
    LR:U3631003

  1. Kent says:

    ok, chien nhiet tinh` nhe'

  1. Nặc danh says:

    Mình ref nick maxtin512 ở các site
    http://adptc.com
    http://www.vesibux.com
    PP:thunderkid512@gmail.com

  1. Kent says:

    ok, tớ đã nhận, mà dịch vụ tuyển ref PTC của mình tạm ngừng nhé,do mình bận quá nhiều việc, những ai là ref của mình thì mình vẫn thanh toán bình thường, các bạn cứ yên tâm mà click,giờ mình tạm thời ko tuyển thêm ref nữa, mình sẽ mở lại dịch vụ sớm nhất có thể

  1. Nặc danh says:

    minh la HUNG.minh dung acc:Herov8 cho cac site
    olebux
    incrasebux
    wordlinx
    bux.to
    clickston
    minh rat muon tham gia cung cac ban de hoc hoi
    minh la newbie
    hj

  1. Nặc danh says:

    ah minh HUNG day
    AP cua minh:sugiacuanhungvisao_earth@yahoo.com
    nick minh:sugiacuanhungvisao_earth
    rat vui hop tac#

  1. Nặc danh says:

    Mình đăng kí dưới trang vesibux và đã click được 102 click rồi bạn trả mình qua LR U8512477 nhé

  1. Nặc danh says:

    cho mình tham gia voi bạn ơi. mình chỉ co 1 tài khoản LR thui. mình đã đăng kí vào mấy trang rùi :
    heroka00779 : olebux
    titanic00779 : incrasebux
    có j bạn pm qua nick " myloveforyou_00779 " nha

  1. Nặc danh says:

    Chào cậu! lanh1403!
    Cậu vui lòng paid cho mình các site sau:
    - Site uy tín:
    Neobux: $1.215 USD (mmotrue4u)
    IncreaseBux: $1.121 USD (mmo_true)
    Olebux: $0.910 USD (mmotrue)
    ------------
    $3.246 USD
    - Site đang test:
    Vesibux: : $1.158 USD (mmotrue)
    --------------------------------------
    Tổng cộng: $4.404 USD

    Cậu paid vào tài khoản AP của mình là: universengo@gmail.com.
    Mong sớm nhận phản hồi từ cậu.
    MMO_TRUE

  1. hi?các cậu cho mình tham gia với?làm các trang nèy tuy hơi vất vẻ nhưng mà thud vị hem
    Y!M:semaichungtinhcungem_1990
    sđt:0984326436

  1. nguyenminh says:

    Day co phai la cach kiem tien kieu offer nhuthien ha hay don khong vay

  1. Nặc danh says:

    anh em cho to hoi ti nhe to muon tao acc lr rhi bang cach nao nhi ae biet co ai chuyen tao acc ko ? thank ae truoc nhe

  1. Nặc danh says:

    anh em oi to vua vao trang www.mulr.com mua thu pat ma thay nhanh va tien loi that to send tien xong check acc pat co lr len .ong nay gioi ge a'
    dung la hien dai heeeee:d
    nay mai pai cho ong nay 1 pheu moi dc :d

  1. Kent says:

    bạn vào đây đăng kí tài khoản LR nhé

    http://www.thegioikiemtien.net/2010/05/huong-dan-ang-ky-va-su-dung-tai-khoan.html

  1. Nặc danh says:

    mpof rckct XXX Movies pqogcx p tj w ipd

  1. minh muon tham gia nhom cua ban.
    neobux: trancuong452
    paypal: trancuong4533@yahoo.com.vn
    yahooID: ooooo_uuuuu18

    ban nghi trang web onbux co scam ko?
    onbux: trancuong4533

  1. cho minh tham gia nhom cua bn nha

  1. ban cho minh biet nick chat cua ban di de de noi chuyen?

Đăng 1 nhận xét về bài viết này

Các website kiếm tiền tốt nhất

phản hồi gần đây