Thông báo

Hiện tại blog không cập nhật bài viết mới. Mọi hoạt động chính cũng như các chương trình việc làm trên mạng - kiếm tiền trên mạng mới nhất được cập nhật tại trang chủ kiemtientrenmang.org
http://kiemtientrenmang.org/
  • Kiem-tienonline đã nhận được thanh toán từ Bidvertiser

    Make money from your Website or Blog with BidVertiser


    Bidvertiser là hệ thống quảng cáo Pay - per - click ( chi trả tiền cho mỗi click ) Hôm nay 01/8/2010 mình vừa nhận được thanh toán từ bidvertiser . Mình sẽ có bài viết hướng dẫn cụ thể hơn về chương trình kiếm tiền bằng cách đặt banner quảng cáo lên website này ở những bài viết sau . Và đây là thanh toán mình nhận được hôm nay :


    Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền với bidvertiser !

3 nhận xét:

  1. Cái hình trên nhìn hơi ảo nhỉ?

  1. mình đã show thêm hình khác để chứng tỏ mình ko fake :D

  1. Quan trọng là bác phải show cái email nhận tiền của bác để làm tin cho anh em chứ. Nhìn hình trên ảo quá.

Đăng 1 nhận xét về bài viết này

Các website kiếm tiền tốt nhất

phản hồi gần đây