Thông báo

Hiện tại blog không cập nhật bài viết mới. Mọi hoạt động chính cũng như các chương trình việc làm trên mạng - kiếm tiền trên mạng mới nhất được cập nhật tại trang chủ kiemtientrenmang.org
http://kiemtientrenmang.org/
  • CO.CC Domain Miễn Phí Suốt Đời

    Chắc rất nhiều bạn đang sử dụng dịch vụ domain miễn phí của co.cc đang đứng ngồi không yên khi blogviet đưa tin về việc domain co.cc chỉ miễn phí 1 năm. Hôm nay, mình lại có tin vui cho các bạn khi dịch vụ này lại cho miễn phí suốt đời nhưng kèm theo đó là điều kiện phi thương mại.

    Nếu trước đây, các bạn đăng ký tài khoản co.cc thì trong danh sách quản lý domain của mình đều ghi rõ thời gian sẽ phải gia hạn hợp đồng và để gia hạn cho các domain của mình thì các bạn sẽ phải trả $3/năm. Một mức phí mà chắc hẳn chẳng bạn nào muốn bỏ ra cho một dịch vụ subdomain như co.cc. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi theo chiều hướng tích cực.

    Có thể, trước thực trạng dịch vụ domain .tk ra mắt tính năng quản lý DNS miễn phí nên co.cc đành phải thông thoáng hơn nhằm giữ chân khách hàng của mình chăng? Dù sao thì động thái này cũng khá có lợi cho các bạn và mình thì có cơ hội khôi phục cái vietad.co.cc vốn đã hết hạn từ lâu.

    Để hiểu rõ vấn đề này và cũng để hạn chế những rủi rõ cho những ai đã, đang và sẽ sử dụng co.cc, blogviet xin lưu ý một điểm nhằm hạn chế các bạn khi gia hạn domain của mình:

    - Domain khi đăng ký, các domain co.cc vẫn có thời hạn là 1 năm tính từ ngày đăng ký
    - Sau thời gian đó, hoặc trong thời gian sử dụng bạn có thể gia hạn và nên nhớ là co.cc miễn phí suốt đời chỉ dành cho mục đích cá nhân, không dùng cho mục địch thương mại. Nếu dùng cho mục đích thương mại, bạn sẽ phải đóng $3/năm như trước đây.

    cocc renewal free CO.CC Domain Miễn Phí Suốt Đời

    Gia hạn miễn phí

    Sau khi gia hạn vietad.co.cc, trong danh sách các domain của mình, ngày hết hạn đã biến mất và như vậy có nghĩa bạn sẽ được dùng co.cc miễn phí suốt đời với nhiều tính năng vượt trội.

    domain list 500x145 CO.CC Domain Miễn Phí Suốt Đời

    Nguồn blogviet

0 nhận xét:

Đăng 1 nhận xét về bài viết này

Các website kiếm tiền tốt nhất

phản hồi gần đây