Thông báo

Hiện tại blog không cập nhật bài viết mới. Mọi hoạt động chính cũng như các chương trình việc làm trên mạng - kiếm tiền trên mạng mới nhất được cập nhật tại trang chủ kiemtientrenmang.org
http://kiemtientrenmang.org/
  • Đăng Ký Sử Dụng Ví Điện Tử Việt Nam Payoo




    Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion là công ty thành viên của Tập đoàn đầu tư Sài Gòn - Saigon Invest Group, tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư phát triển các khu Công nghiệp và khu Công nghệ cao; lĩnh vực tài chính – ngân hàng; công nghệ thông tin và năng lượng. Hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Thương mại điện tử, VietUnion tập trung vào việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ giao dịch điện tử và phương tiện thanh toán trực tuyến. Định hướng của VietUnion là xây dựng một nền tảng giao dịch an toàn và tiện lợi cho sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam. Theo đó, hệ thống thanh toán trực tuyến Payoo mà VietUnion đang phát triển là một trong những nỗ lực nhằm xóa bỏ những rào cản trong thương mại điện tử Việt Nam hiện nay.

    Về Ví điện tử Payoo

    Năm 2007, thương mại điện tử Việt Nam sở hữu những mốc phát triển đáng khích lệ và theo đúng xu hướng phát triển của thương mại điện tử thế giới. Tuy nhiên, theo số liệu của Bộ Thương mại cuối năm 2006, trong 20-25% doanh nghiệp có website chỉ có 27.4% website có chức năng cho phép đặt hàng và một con số rất khiêm tốn 3.2% cho phép thanh toán trực tuyến. Thói quen sử dụng tiền mặt tại Việt Nam và hạn chế của thẻ tín dụng đã phần nào tạo nên rào cản vô hình đối với sự phát triển của thương mại điện tử.

    Nắm bắt xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử Việt Nam trong thời gian tới cũng như sự thiếu hụt một phương thức thanh toán hiệu quả, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt phối hợp với các ngân hàng và doanh nghiệp phát triển Ví điện tử Payoo bằng những nỗ lực xây dựng cộng đồng người dùng có xác minh, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn giao dịch thông qua các hình thức thanh toán và giao nhận đảm bảo…


    Đăng ký Ví điện tử Payoo qua 3 bước:

    Bước 1:Để bắt đầu đăng ký, các bạn hãy bấm vào đây

    [Image]


    chọn chức năng ĐĂNG KÝ tại Menu đầu trang hoặc chức năng ĐĂNG KÝ trên khung Đăng nhập


    Bước 2: Đọc kỹ Điều khoản sử dụng. Đánh dấu xác nhận vào mục “Đồng ý” để tiếp tục tiến trình.


    Bước 3: Điền thông tin chi tiết theo mẫu đăng ký và kết thúc bằng phím enter hoặc nhấp chuột vào nút “Đăng ký”. Chọn nút “Nhập lại” để xóa các thông tin đã nhập để thực hiện lại.

    Sau khi đăng ký thành công, liên kết kích hoạt Ví điện tử Payoo sẽ được gửi đến email. Thực hiện theo hướng dẫn trong email để kích hoạt Ví.


    - Khi có giao dịch phát sinh, chúng tôi sẽ gửi các thông báo đến Bạn thông qua địa chỉ email mà Bạn đã cung cấp. Do đó, email này phải được sử dụng thường xuyên.

    - Câu hỏi bảo mật được sử dụng khi Bạn quên mật khẩu và cần lấy lại. Khi đó Bạn phải cung cấp chính xác câu hỏi và câu trả lời.

    HƯỚNG DẪN THANH TOÁN BẰNG VÍ ĐIỆN TỬ PAYOO

    Chỉ cần 3 bước đơn giản:

    Bước 1: Đăng ký / Đặng nhập tài khoản Gophatdat sau đó tiến hành nâng cấp thành viên


    Bước 2: Chọn Hình thức thanh toán Ví điện tử Payoo với chức năng PayNow. Dấu hiệu nhận biết chức năng này là nút PayNow được thể hiện như hình dưới đây:


    Bước 3: Sau khi nhấn nút PayNow, bạn sẽ đến với hệ thống Payoo tại địa chỉ https://www.payoo.com.vn. Hãy đăng nhập bằng tài khoản Ví điện tử của bạn và kiểm tra kỹ đơn hàng và xác nhận thanh toán.


    Thêm điểm hỗ trợ khách hàng Ví điện tử Payoo
    Từ ngày 17/08/2009, nhằm nâng cao hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng, Ví điện tử Payoo đưa vào hoạt động thêm một điểm hỗ trợ mới tại:
    Địa chỉ: 371/17 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại: (08) 3820 7365 (nhấn tiếp số 2)

    Tại điểm này, người dùng có thể thực hiện giao dịch nạp tiền vào Ví điện tử và được giải đáp mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ thanh toán trực tuyến của Payoo.

    Ngoài ra, các hình thức liên lạc cũ vẫn được duy trì:
    Email: support@payoo.com.vn
    Gửi yêu cầu trực tiếp từ website: Vui lòng nhấn vào đây hoặc truy cập mục Liên hệ tại trang web www.payoo.com.vn.
    Hỗ trợ trực tuyến qua Yahoo Messenger: liên lạc một trong các nick sau:
    payoo_cs1
    payoo_cs2
    payoo_cs3
    payoo_cs4
    payoo_cs5

0 nhận xét:

Đăng 1 nhận xét về bài viết này

Các website kiếm tiền tốt nhất

phản hồi gần đây