Thông báo

Hiện tại blog không cập nhật bài viết mới. Mọi hoạt động chính cũng như các chương trình việc làm trên mạng - kiếm tiền trên mạng mới nhất được cập nhật tại trang chủ kiemtientrenmang.org
http://kiemtientrenmang.org/
  • Kiếm tiền với speed ads

    Nếu các bạn để ý thì SpeedyAds của EntireWeb Network đã từng được nhiều bạn blogger ở Việt Nam sử dụng và thấy cũng khá hiệu quả, một phần vì nó thân thiện với blog và có dánh dấp giống Google Adsense, AdBrite và cả Bidvertiser nữa. Tuy nhiên, SpeedyAds chưa đủ lớn mạnh như các “ông lớn” kia nên cũng không cạnh tranh nổi.

    Trước thực trạng, nhiều blogger than phiên về việc quảng cáo không hiển thị trên Adsense, AdBrite hay Bidvertiser khi đặt trên các blog tiếng Việt thì blogviet việt nghĩ ngay đến SpeedyAds và FreeKii. Đây là 2 mạng mới nổi tuy nhiên cũng đã có bằng chứng xác thực về việc họ có trả tiền cho các blogger tham gia đặt quảng cáo của họ.

    BlogViet đã từng có bài giới thiệu về FreeKii nên xin phép không nói lại. Mình chỉ xin review một chút đến SpeedyAds để các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm.

    Việc đơn giản là bạn truy cập địa chỉ của SpeedyAds để tạo 1 tài khoản dành cho publisher. Sau đó, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản rồi tạo mã quảng cáo theo các định dạng mà bạn thích rồi đặt lên blog của mình.

    SpeedyAds sẽ trả tiền cho bạn thông qua hai hình thức hoặc là thông qua PayPal hoặc là bạn có thể từ chuyển từ tài khoản publisher sang tài khoản Advertiser để quảng cáo cho chính blog của mình trên mạng EntireWeb.com.
    Nguồn: blogviet

4 nhận xét:

  1. tung says:

    Chao ban minh da dat quang cao cua no roi.
    Nhung co che tinh click cua no la sao vay ban.
    Minh dac gan 1 thang roi.
    Va cung nhieu nguoi click lam nhung no chi tinh cho minh co 2 click ha .
    Ban co bi quyet gi khong chi minh voi :D

  1. Minh Hoàng says:

    thằng này mình cũng bỏ rồi , nó tính click kiểu gì ấy ,nếu site tiếng việt cậu qua chơi bidvertiser đi , mình thấy nó rất tốt

  1. Hoan says:

    Xin Các pac hướng dẫn em chuyển tiền từ SpeedyAds về Paypal với? Sao em không thấy mục Payment nào hêt

  1. Nặc danh says:

    Hmm it looκs lіκe yοur blοg
    ate my fiгst сomment (іt waѕ suрer lοng) so I gueѕs I'll just sum it up what I had written and say, I'm thoroughly enjoying your blog.
    I as well am an aspirіng blog writer but I'm still new to the whole thing. Do you have any recommendations for first-time blog writers? I'd certаinly aρprеciаtе it.


    Hеre is my web-site; make money online

Đăng 1 nhận xét về bài viết này

Các website kiếm tiền tốt nhất

phản hồi gần đây